Fulfillment là dịch vụ bao gồm các quy trình nhập hàng hoá vào kho, lưu trữ, đóng gói và vận chuyển sản
phẩm đến người mua hàng.
Nó còn được biết đến với tên gọi như trung tâm phân phối sản phẩm, dịch vụ hậu cần kho vận hay là dịch
vụ hoàn tất đơn hàng.
Vấn đề mà nhà bán hàng đang gặp phải
Doanh số bán hàng không đồng đều
Không có thời gian tập trung vào việc tăng trưởng
Thiếu cơ sở hạ tầng, kho bãi
Nguồn nhân lực hạn hẹp
Lợi ích khi sử dụng Fulfillment
1. Tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng doanh thu.
Doanh nghiệp tập trung bán hàng, nâng cao hiệu quả vận hành các kênh bán hàng, tăng
doanh thu lên 2 lần nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ. Tiết kiệm 20% chi phí vận chuyển,
30-50% chi phí duy trì kho.
2. Đồng bộ sản phẩm, đơn hàng, tồn kho từ các kênh bán hàng
Tích hợp hầu hết các kênh TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok, Facebook, Haravan,
Shopify, …giúp dễ dàng đối soát và kết nối sẵn với nhiều mạng lưới vận chuyển lớn trong
nước và quốc tế.
3. Tối ưu tốc độ xử lý đơn hàng và tăng năng suất nhân viên
Hệ thống quản lý kho tự động thông minh, giúp dễ dàng kiểm kê, xác định vị trí, số
lượng của từng hàng hóa, hạn chế tối đa các rủi ro về việc đóng gói giúp hoạt động vận
hành bán hàng đạt được hiệu quả cao